วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

การศึกษาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเเละกลยุทธิ์


(1) เพื่อศึกษาการ- รับรู้ถึงผลกระทบของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครที่มีลักษณะ ทางประชากรศาสตร์ที่แตกต่างกัน ต่อการเปลี่ยนแปลงทางปัจจัยของสภาพแวดล้อม-ทางธุรกิจ รวมถึงการเปิดเสรีทางการล้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย

(2) เพื่อศึกษาความพร้อมในการกำหนดกลยุทธ์ของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในเขต- กรุงเทพมหานครที่มีลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่แตกต่างกัน ต่อการเปลี่ยนแปลง ทางปัจจัยของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ รวมถึงการเปิดเสรีทางการล้าภาคอุตสาหกรรม ท่องเที่ยวของประเทศไทย

(3) เพื่อศึกษาความพร้อมในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ของบริษัทธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครที่มีลักษณะพื้นฐานทางธุรกิจที่แตกต่าง­กัน ต่อการเปลี่ยนแปลงทางปัจจัยของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ รวมถึงการเปิดเสรีทาง- การล้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย

(4) เพื่อศึกษาการเลือกใช้กลยุทธ์ ทางการตลาดของบริษัทธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีการเปิดเสรีทางการ- ล้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย


(5) เพื่อเสนอแนะแนวทางการกำหนด กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีการเปิด- เสรีทางการล้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยมีสมมติฐาน 3 ข้อได้แก่

(1) ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครที่มีลักษณะทางประชากรศาสตร์ ที่แตกต่างกัน มีการรับรู้ถึงผลกระทบที่แตกต่างกัน ต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงทางปัจจัย ของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ รวมถึงการเปิดเสรีทางการค้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ของประเทศไทย


(2) ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครที่มีลักษณะ ทางประชากรศาสตร์ที่แตกต่างกัน มีความพร้อมในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ที่แตกต่างกัน ต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงทางปัจจัยของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ รวมถึง การเปิดเสรีทางการค้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย และ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น