(1) เพื่อศึกษาการ- รับรู้ถึงผลกระทบของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครที่มีลักษณะ ทางประชากรศาสตร์ที่แตกต่างกัน ต่อการเปลี่ยนแปลงทางปัจจัยของสภาพแวดล้อม-ทางธุรกิจ รวมถึงการเปิดเสรีทางการล้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย
(2)
เพื่อศึกษาความพร้อมในการกำหนดกลยุทธ์ของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในเขต-
กรุงเทพมหานครที่มีลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่แตกต่างกัน ต่อการเปลี่ยนแปลง
ทางปัจจัยของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ รวมถึงการเปิดเสรีทางการล้าภาคอุตสาหกรรม
ท่องเที่ยวของประเทศไทย
(3)
เพื่อศึกษาความพร้อมในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
ของบริษัทธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครที่มีลักษณะพื้นฐานทางธุรกิจที่แตกต่างกัน
ต่อการเปลี่ยนแปลงทางปัจจัยของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ รวมถึงการเปิดเสรีทาง-
การล้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย
(4) เพื่อศึกษาการเลือกใช้กลยุทธ์
ทางการตลาดของบริษัทธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีการเปิดเสรีทางการ-
ล้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย
(5)
เพื่อเสนอแนะแนวทางการกำหนด
กลยุทธ์การตลาดสำหรับผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีการเปิด-
เสรีทางการล้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยมีสมมติฐาน 3 ข้อได้แก่
(1)
ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครที่มีลักษณะทางประชากรศาสตร์
ที่แตกต่างกัน มีการรับรู้ถึงผลกระทบที่แตกต่างกัน ต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงทางปัจจัย
ของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ รวมถึงการเปิดเสรีทางการค้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ของประเทศไทย
(2)
ผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครที่มีลักษณะ ทางประชากรศาสตร์ที่แตกต่างกัน
มีความพร้อมในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด ที่แตกต่างกัน
ต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงทางปัจจัยของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ รวมถึง
การเปิดเสรีทางการค้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย และ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น