(แนวคิดทางธุรกิจสมัยใหม่) อยู่ในระดับมาก เมื่อจำแนกตามระดับรายไค้ต่อเดือน และ ระดับการศึกษา มีการรับเผลกระทบที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที 0.05 ส่วน เพศ อายุ และประสบการณ์การประกอบกิจการค้านการท่องเที่ยว มีการรับเผลกระทบ ที่ไม่แตกต่างกัน ค้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี) อยู่ในระดับ ปานกลาง เมื่อจำแนกตามเพศ อายุ ระดับรายไค้ต่อเดือน ระดับการศึกษา และประสบ-การณ์การประกอบกิจการค้านการท่องเที่ยว มีการรับเผลกระทบที่ไม่แตกต่างกันอย่างมี นัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05 ค้านคู่แข่งในอุตสาหกรรมในระดับนานาชาติ (ดังคู่แข่งขัน รายเดิมและคู่แข่งขันรายใหม่ทั้งจากในประเทศและจากต่างประเทศ)
อยู่ในระดับมาก
เมื่อจำแนกตามระดับรายไค้ต่อเดือนและระดับการศึกษา
มีการรับเผลกระทบที่แตกด่างกนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
ส่วนเพศ อายุ และประสบการณ์การประกอบกิจการ-ค้านการท่องเที่ยว
มีการรับเผลกระทบที่ไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
และค้านพิบัติภัยทางธรรมชาติ กรณีธรณีพิบัติภัย สึนามิ อยู่ในระดับน้อย
เมื่อจำแนกตาม อายุ ระดับรายไค้ต่อเดือน ระดับการศึกษา
และประสบการณ์การประกอบกิจการค้าน-การท่องเที่ยว มีการรับเผลกระทบที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่
0.05 ส่วน เพศ มีการรับเผลกระทบที่ไม่แตกต่างกัน
กลุ่มตัวอย่างมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อรองรับการเปิดการ-ค้าเสรีภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย
และการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม-ทางธุรกิจในอัตราร้อยละ 34.5
ในขณะที่กลุ่มตัวอย่างที่ไม่มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์อยู่ในอัตราร้อยละ
45.6 โดยกลุ่มตัวอย่างที่ไม่มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์นั้นมีแนวคิดที่จะ
ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในอัตราร้อยละ 57.2 และไม่มีแนวคิดปรับเปลี่ยนร้อยละ
42.8 จาก-กลุ่มตัวอย่างที่มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาด
และมีแนวคิดที่จะปรับเปลี่ยน
กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อรองรับการเปิดการค้าเสรีภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของ
ประเทศไทย และการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจนั้นร้อยละ 29 มีการปรับ-เปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดก่อนการเปิดเสรีทางการค้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของ
ประเทศไทย ร้อยละ 77 มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดเมื่อไค้รับทราบถึงการ-เปิดเสรีทางการค้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย
และร้อยละ 9 จะมีการ-ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาดเมื่อมีการเปิดเสรีทางการค้าภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น